Vòng bi spinner nào tốt nhất?

Mỗi dạng vòng bi sẽ có ưu và nhược điểm khác biệt, với chất liệu không giống nhau và kích cỡ không giống nhau cũng quyết định đến quá trình vận hành của con quay spinner. Sau đây là những điều mà dân chơi spinner chuyên nghiệp cần nắm rõ.


Vậy hand spinner là gì?

Trở thành 1 hiện tượng có sức lan tỏa rộng lớn phía trên toàn thế giới trong quá trình ngắn, fidger spinner tạo ra mỗi hệ quả mà chưa từng 1 mẫu vui chơi nào trước đây có được.

Hầu hết các bạn đang chơi con xoay spinner hiện nay thường là "chơi thử", phá phách cho biết, để theo xu hướng, nhưng chắc chắn nghịch được một thời gian, 1 bộ phận không nhỏ bạn sẽ cần phải thay thế nếu muốn chơi tốt hơn đó chính là vòng bi. Nhưng đương nhiên, vọc con quay spinner ở cấp độ cao, biểu diễn cũng đòi hỏi bạn sở hữu được 1 con do choi quay tay chuyên nghiệp.

1 trong những thông tin quyết định chất lượng của con quay spinner chính là vòng bi - điều sẽ duy trì thời gian quay của con xoay qua xoay lại sao cho rất lâu nhất. Chính vì như thế, tùy từng mục đích nghịch hand spinner mà người dùng cần chọn những dạng vòng bi không giống nhau, cụ thể

Chọn con quay spinner có vòng bi kín hay hở

Nếu như quan sát nhiều kiểu do choi quay tay không giống nhau bạn sẽ thấy rằng có những hand spinner có vòng bi đậy kín, có vòng xoay lại có vòng bi lộ thiên, cũng có loại mà bộ phận che vòng bi có thể lắp tháo dễ dàng, một thiết kế này cũng có những ảnh hưởng không giống nhau đến việc vận động của đồ chơi quay tay.

- Vòng bi spinner hở sẽ trợ giúp các viên bi hoạt động "thoải mái" hàng đầu, ít tiếp xúc, ít ma sát, do đó duy trì được vòng xoay được thời gian kéo dài dài hơn. Tuy nhiên, thiết kế này lại khiến bụi bẩn dễ len lỏi vào, người dùng cần luôn luôn vệ sinh.


- Vòng bi con quay spinner kín sẽ giúp vòng bi sạch hơn, nhưng lại có nhiều ma sát & quá trình quay ít đi.

Loại vòng bi có nắp có thể tháo lắp dễ dàng lại không tạo sự kim loại quán quân, & thường thường làm chỉ với cao su, do đó trẻ em sẽ rất hay tháo ra, & có thể gây nguy hiểm nếu các bé nuốt phải vòng bi này trong khi phá phách.

 R188 - vòng bi có hình dáng tốt nhất cho spinner

Hiện nay, hầu hết các dạng hand spinner trên thị trường được chế tạo bằng vòng bi kích cỡ 608 (tương đương chỉ với đường kính 22mm), đặc biệt là những fidget spinner bằng thành phần tạo nên plastic.

Tuy nhiên, loại vòng bi đưa lại hiệu quả tốt nhất lại là vòng bi R188 (tương đương chỉ với đườn kính 12,7mm). Vòng bi này với kích cỡ nhỏ hơn khối lượng nhỏ hơn, kim loại thời các lực tiếp xúc ma sát thấp hơn, do đó có thể duy trì cho con xoay hand spinner xoay qua xoay lại thời gian dài hơn hơn.

Chính vì như thế, để cho con quay spinner của người chơi có thể xoay vòng tròn thời gian dài hơn hơn, bạn cũng có thể lắp vòng bi R188 vào con quay xài vòng bi 608 thông qua một bộ tích hợp mua kèm vòng bi R188.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fidget Spinner là gì? Công dụng của Spinner

Mua Hand Spinner giá rẻ ở đâu tại TPHCM