Hướng dẫn cách chơi Hand Spinner dành cho người mới

Mỗi một người lại có 1 kiểu chơi spinner giá rẻ khác nhau, tùy thuộc theo nguồn cảm hứng và óc sáng tạo. Dưới đây là một vài mẹo hay để chơi tốt spinner thường gặp ở nhiều nơi trên thế giới.

Xem thêm: nên chọn vòng bị loại nào cho spinner

Các trick & mẹo chơi spinner cho người mới


- Xoay qua xoay lại phía trên tay: Đây là cách chơi hand spinner cơ bản và đúng đặc thù số 1. Chỉ thao tác giữ lại spinner phía trên tay, dùng ngón tay búng và xoay qua xoay lại theo mong muốn. Tuy đơn sơ nhưng thao tác quay con quay giảm stress sẽ làm tăng cao khả năng trí não, giải tỏa stress do áp lực rất tốt.


- Để ở trên bàn quay & tính thời gian: mỗi trong những thú vui của dân chơi fidget spinner là đấu thời gian xoay qua xoay lại với nhau. mỗi chiếc con quay spinner có giá trị cao có thể xoay vòng tròn từ 3 – năm phút, mặt khác là tám – mười phút nếu được tốt nhất cách trang trí. Nhìn chung, phần nhiều con quay giam stress đắt tiển cao đều có quá trình xoay khá thời gian kéo dài nhờ nhẹ & chiếm ít chỗ.

- Coay vòng tròn ngoài nắng và quay lên điện thoại: cách chơi fidget spinner này đưa lại những hiệu ứng hình ảnh rất độc đáo. Do máy chụp hình mobile không thể bắt kịp tốc độ xoay vòng tròn của con quay giam stress, kết hợp chỉ với hiện tượng khúc xạ ánh thiết kế ra những ảo cảnh đẹp mắt.

- Coay qua xoay lại & thực hiện các trick: Đây là mẹo chơi hay con quay giảm stress thiên về kỹ thuật biểu diễn của những người dùng rất lâu dài, lên đến hàng "cao thủ". Có thể kể đến một số cách như tung hứng do choi quay tay, quay phía trên một đầu ngón tay hoặc chuyền giữa 2 tay,…

- Sưu tầm: một cái hand spinner đắt tiển thể hiện trình độ của người chế tác, mang trong mình nhiều kỹ thuật máy & khả năng không nhỏ nếu tận dụng thành phần tạo nên đắt tiền. Do đó, không ít người có mong muốn sưu tầm fidget spinner thay vì mua để chơi.

Shop bán Hand Spinner rẻ chất lượng tại TPHCM


Trên đây là những trick hay mẹo chơi hand spinner hay đang được các bạn trẻ yêu thích. Để có thể thực hiện những động tác khó, bạn cần trang bị cho mình một chiếc spinner chất lượng cao. Website spinnerdep.com tự hào là địa chỉ cung cấp những com spinner hcm tốt nhất hiện nay với giá thành rẻ nhất, ngoài ra chúng tôi còn free ship cho khách hàng mua tại tphcm - ship COD trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fidget Spinner là gì? Công dụng của Spinner

Mua Hand Spinner giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Vòng bi spinner nào tốt nhất?